17/07/2007 | 1 year later

Trước tiên cho tôi bức xúc chuyện này. Thực ra nó lâu rùi, cách đây cũng 4 tháng rùi, nhưng nó vẫn cứ tiếp diễn. Hết sức bực mình về cái này.

Chắc các bạn cũng “đã từng” thấy cái mes­sage send lan truyền trên Yahoo Mes­sen­ger thời gian qua:

Bạn mà xoá tin nhắn này tôi thề bạn không có trái tim.NGUYỄN BẢO KHOA (Admin web NSL) hiện đang học lớp 10C1 Trường THPT Mar­i­Curie. Hiện bạn ấy đang trong tình trạng nguy kịch với tiền sử bệnh Teo thuỳ não. Giờ đây máu không thể bơm được lên não.Hiện hoàn cảnh bạn KHOA rất khó khăn. Mong các bạn hãy gửi tin nhắn này đến tất cả các bạn trong Friendlist của mình để cứu giúp bạn Khoa.Mỗi nick mà bạn gửi thành công sẽ được Yahoo VN tặng 500đ cho bạn NGUYỄN BẢO KHOA

Đây là sự trêu chọc của một thằng bạn tôi, thế nhưng nó lại lan truyền quá nhanh. Người này send rùi send tiếp cho người kia. Các bạn đừng tin cái mes­sage này.

Thật sự quá mệt mỏi với chuyện này rồi. Tôi tên thật là Phạm Bảo Khoa, năm ngoái học lớp 10B2 trường THPT Marie Curie. Hiện đang là web­mas­ter của 2 trang web là www.nslschool.comwww.hocsinhvietnam.info => Vậy cái mes­sage trên chỉ là bịa đặt.

———————————————————————-

Hôm nay là ngày 17÷7÷2007, vậy là đã 1 năm rùi nhỉ. Kể từ cái ngày đó, ngày buồn! Ngày mà ấy nói điều mà tớ không hề mong muốn.

Và ngày hôm nay, tớ cảm ơn ấy đã cho tớ biết cái cảm giác như thế nào là nhớ một người, thích một người và như thế nào là nỗi đau khi chia tay một người. Buồn, đau, nhớ, nước mắt, có đủ! Ấy nói khi ấy thích một người, ấy không dành cả trái tim cho người ấy. Còn với tớ thì khác, khi tớ đã thích một người, tớ dành cho người ấy cả trái tim, có thể khi chia tay, sẽ đau, nhưng tớ chấp nhận.

Tạm biệt ký ức, tớ dành entry này chỉ để cảm ơn ấy. Cảm ơn về tất cả.

Sau 1 năm, con người tớ cũng khác, cũng không còn như trước kia nữa. Và có lẽ, ấy cũng khác nhỉ?

P/S: Khi viết entry này, chắc sẽ có người nghĩ tình cảm mà tôi dành cho người con gái ấy sau 1 năm không thay đổi. Thực ra không phải vậy, tình cảm đã hết rồi, chỉ còn là kỷ niệm mà thôi, kỷ niệm này chắc cũng khó mà quên được. 17÷7÷06, 1 năm trước tôi đã tự hứa với mình rằng tôi sẽ dành 1 entry để nói về ngày này, và hôm nay, tôi vẫn còn nhớ lời hứa với chình mình!

Có 1 bài nhạc cũng được upload ngày 17÷7÷2006. Hồi đó nghe vào ngày này, giờ nghe lại vẫn còn đâu đó những kỷ niệm:

[Lệ Vui — Phương Anh ft. LK

](http://upload.xiklo.com/upload/2007/7/17/21/24e51_lkproductionlevuililknightftphuonganh.mp3)

Phạm Bảo Khoa

Read more posts by this author.