16/04/2007

Dạo này gắn bó với cái máy mp3 hơi bị nhiều, ra chơi cũng nghe, tan học cũng nghe, về nhà thì lại ngồi vào máy vi tính. Cuộc sống là như thế này sao? Từng ngày cứ thế trôi qua àh?

Đã nhiều lần tự hỏi như thế. nhưng lại quên nó đi . Bởi vì mp3 là âm nhạc, inter­net là cộng đồng! Ở đó có bạn bè và nhiều thứ khác mà cuộc sống ngoài đời ko có!

Nhưng mà vẫn muốn một ngày ko đụng đến chúng xem thế nào!

Hôm qua đi họp H4 Team, chỉ có 6 người thôi! Mình, chipchip, subin, anh Suzu, nhoc nouvo và cuối cùng là anh Dolphin.

Đến hôm qua mình mới biết đc rằng anh Dol tâm huyết với H4 như thế nào! Từng kế hoạch đc anh trình bày rất cụ thể. Bất ngờ hơn khi đc sự kiện *Yeah1 Fab­u­lous 2007 *đã đc anh viết ra từ khi anh còn ở Yeah1. Nhưng cuối cùng anh đã bị ra khỏi cái công ty mà anh tâm huyết! Nhưng nhờ đó mà có H4 bây giờ. Đôi khi mất một điều gì đó lại khiến con người ta thay đổi, có những ý tưởng táo bạo hơn!
Tham vọng của anh lớn thật, muốn cho H4 phổ biến ở tất cả mọi miền, mọi tầng lớp teen. Lần này là quảng cáo ở Vũng Tàu trước, sau đó sẽ xuống Cần Thơ. Cứ như vậy đi hết Nam Bộ. Lớn thật đây!

Và anh Dol đã nói: “Anh thấy hình như công việc mod không phù hợp với skill của em!”
Sau đó mời mình vào vị trí Smod Kỹ thuật của H4. Xem ra bị trí này rất quan trọng. Mình cũng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

@ Chúi: Cám ơn bà về entry dành cho tui. Tui biết là tui sẽ làm đc, chắc chắn thế. Bà cũng là người đầu tiên biết chuyện này đấy. Chuyện forum mới và chuyện tui đc đề cử vào 1 vị trí cao hơn trong H4.
Thank you, mah best friend!

Phạm Bảo Khoa

Read more posts by this author.