12/04/ 2007

Cự giải (21÷6 — 22/7)

Che chở, lãng mạn và yêu gia đình

Nữ: Sinh ra dưới mặt trăng bí ẩn và đầy nữ tính, những người phụ nữ này luôn là tuýp người tận tuỵ trong vai trò làm mẹ. Do đó với bạn thuỷ chung cũng đồng nghĩa với sống vì người mình yêu.

Tình yêu của bạn không đòi hỏi được đáp lại. Tuy nhiên bạn luôn phải chịu những nỗi đau và những giọt nước mắt vì cảm thấy bị bỏ rơi. Song tận trong sâu thẳm trong trái tim mình, bạn biết rằng yêu thực sự là để cho người ấy có những không gian tự do riêng của họ.

Nam: Bạn tìm mọi cách để che giấu vẻ ngượng ngùng, nhạy cảm của mình dưới vỏ bọc của sự phòng thủ. Bạn luôn tỏ ra chẳng quan tâm tới ai, chẳng cần ai quan tâm tới mình. Song thật ra bạn là người rất tình cảm, tốt bụng và ân tình.

Vì vậy muốn yêu bạn thì tốt nhất người ấy phải thể hiện tình cảm của họ với bạn. Một khi bạn cảm nhận được tình cảm của người yêu mình, người ấy sẽ là tất cả với bạn. Thật tuyệt vời nếu người ấy cũng yêu bạn. Song lại là sự đau đớn khi người ấy muốn thoát khỏi bạn.

~> Cũng đúng ấy nhỉ

Dạo này ngồi vào máy và chẳng biết làm gì Chat trên YM và mix lại hình. Hôm qua đọc cái doc­u­men­ta­tion của Apache nên mò đc cách chạy nhiều web­site trên cùng máy chủ, hehe, công nhận mình có khiếu máy cái này, đọc qua 1 lần là áp dụng đc ngay, còn chỉnh lại cho nó nữa chứ. Từ nay có domain http://alonestar.nslschool.com rùi. Hehe, pro thật

Thử nói ra ưu điểm của mình ra nè: Có khả năng làm việc độc lập, nhanh nhạy, cái gì không biết thì cứ cho bộ doc­u­men­ta­tion + với thời gian 3 ngày là mình mò ra ngay. Có cảm nhận tốt về nghệ thuật
Khuyết: Mặc dù có cảm nhận tốt về nghệ thuật nhưng để tạo ra 1 cái gì đó nghệ thuật thì chưa làm đc. Khổ thế đây. Không sao, chỉ cần đam mê là sẽ làm đc thôi. Đang thích tạo ra những bức ảnh nghệ thuật đây .

Nhân đây cũng cám ơn bà Chúi vì đã chụp hình cho tui nè Không có bà chỉ tui mix color chắc tui chẳng bao giờ làm đc

Phạm Bảo Khoa

Read more posts by this author.